Chính sách Trả sản phẩm tại A N A . S T O R E quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được trả lại và thời gian xử lý trả hàng cho khách hàng.
I. LÝ DO CHẤP NHẬN TRẢ HÀNG
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã, màu sắc, kích thước so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM TRẢ HÀNG
1. Điều kiện trả hàng:
- Sản phẩm còn nguyên vẹn hiện trạng khi giao tới.
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Khách hàng còn giữ hoá đơn hoặc đơn đặt hàng về việc đã mua hàng tại A N A . S T O R E
2. Thời gian áp dụng trả hàng
- Thời gian nhận đổi trả hàng trong 03 ngày kể từ khi khách hàng nhận được hàng.
3. Thời điểm yêu cầu trả hàng sẽ được căn cứ theo:
- Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
- Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới cửa hàng đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên A N A . S T O R E tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.
4. Chi phí trả hàng
- Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của A N A . S T O R E khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hóa.
- Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng sẽ chịu phí phí trả lại.
3. Thời gian xử lý
- A N A . S T O R E sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS, mess facebook, insta trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi A N A . S T O R E nhận lại sản phẩm.
- Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, A N A . S T O R E sẽ thực hiện thủ tục đổi trả cho khách hàng.